NEWS:

Top 5 thiết bị chống trộm thông minh cho ngôi nhà của bạn.

  Bạn đang tìm kiếm một giải pháp chống trộm cho ngôi nhà thân yêu của bạn? Bạn không muốn phải lo lắng mỗi lần ra khỏi nhà hay đi ngủ mà lại có lũ trộm rình rập nhà bạn? Đừng lo lắng! Hôm nay, ThichDIY xin tư vấn cho bạn những thiết bị điện thông minh giúp bạn thực hiện việc này.
Top 5 thiết bị chống trộm thông minh cho ngôi nhà của bạn.

Top 5 thiết bị chống trộm thông minh cho ngôi nhà của bạn.

Tiêu chí lựa chọn.

  Mình chọn những thiết bị này dựa trên những tiêu chí sau:
  • Hoạt động hiệu quả, an toàn, đem lại sự đảm bảo nhất cho bạn.
  • Giá cả phù hợp với đại đa số mọi người. Đa phần chúng đều có giá dưới 500k.
  • Được nhiều chọn mua và sử dụng. Nhận được đánh giá cao từ đại đa số mọi người.
  • Dễ dàng trong sử dụng và bảo quản. Tính tiện lợi đem đến cho bạn là cao nhất.
  • Chế độ giao hàng, bảo hành, phong cách phục vụ của nhà bán hàng là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Rõ ràng là sẽ rất nhiều người bán nên chúng ta phải tìm người tốt nhất rồi!

Địa chỉ bán online.

  Có lẽ bạn đang thắc mắc là sao chưa giới thiệu sản phẩm mà đã đưa ra địa chỉ bán làm gì? Điều này để giúp bạn dễ dàng trong việc tra cứu thông tin về giá cả cũng như chế độ bảo hành, chế độ giao hàng và nhiều thứ khác nữa. Vì chúng ta đang online nên mình chỉ giới thiệu địa chỉ bán online thôi.
  Hiện nay với mặt hàng thiết bị thông minh này thì mình xin đề cử Lazada.vn (Trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam, bạn cần gì thì ở đây đều có). Còn Lazada là gì? Thì bạn có thể tham khảo kinh nghiệm mua hàng ở đó tại đây. (tất nhiên là chỉ dành cho những bạn chưa biết thôi, chứ biết rồi thì còn đọc làm gì!). Mình thấy chất lượng phục vụ, tốc độ giao hàng, chế độ bảo hành, chất lượng sản phẩm và đặc biệt giá cả ở đây rất tốt. Họ có rất nhiều chương trình khuyến mãi, mã giảm giá bạn có thể tham khảo tại đây.
  Dưới mỗi sản phẩm mình có để link đến trang bán sản phẩm của họ, những sản phẩm đã được mình chọn lọc dựa trên các tiêu chí nêu trên. Bạn có thể đến đó để xem chi tiết hơn.

1. Khóa chống trộm thông minh Kinbar.
Khóa chống trộm thông minh Kinbar

  Nhìn hình dáng bên ngoài thì cái khóa này không khác mấy so với những cái khóa thông thường khác. Dĩ nhiên là phải vậy rồi, nếu mà nhìn nó đặc biệt thì mấy tên trộm cũng tăng tính cảnh giác lên ngay! Vậy thì điểm đặc biệt của nó nằm ở đâu? Dưới đây là vài điểm đặc biệt của nó:
  • Kêu khi có người chạm cố ý chạm vào. Cái này cực nhạy luôn nhé! Lắc nhẹ cái là nó kêu luôn chứ chưa nói đến đập hay phá. Âm thanh phát ra khoảng 110dB nếu mình nhớ không nhầm thì nó tương đương với tiếng nẹt pô xe máy ở ngoài đường. Nói chung là kêu to!
  • Chống thấm nước, chống cắt trộm, chống chìa vạn năng. Các chức năng đều tốt so với tầm giá.
  • Có lẽ bạn sẽ thấy nó hơi nhẹ khi cầm trên tay.
  • Bảo hành 12 tháng bằng hóa đơn.
  • Cái loa của nó khi bịt kín bằng ngón tay thì tiếng kêu sẽ nhỏ đi khá nhiều. Nhưng chúng ta cũng không mong chờ quá nhiều ở một sản phẩm có cái giá chưa đến 300k cho hai chiếc.
  Bạn thấy sản phẩm này thế nào? Để biết giá cụ thể và những thông tin khác bạn có thể tham khảo tại đây.

2. Thiết bị báo động bằng cảm biến rung.
Thiết bị báo động bằng cảm biến rung

  Cùng một nguyên tắc hoạt động với cái khóa thông minh bên trên, tức là cứ có một tác động rung lên bộ phận cảm biến thì nó sẽ kêu lên. Tuy nhiên thiết bị này lại có nhiều điểm khác biệt về cả vẻ bề ngoài lẫn chức năng, cụ thể:
  • Gồm hai phần riêng biệt: Cảm biến rung-Loa và Remote.
  • Cảm biến rung: bạn có thể điều chỉnh được 5 mức độ nhạy. Loa có thể kêu với mức âm lượng 110dB.
  • Remote: Có thể điều khiển nhiều cảm biến bằng cách học lệnh, bạn sẽ không phải lo lắng về việc phải nhớ xem cái remote nào điều khiển cái cảm biến nào khi dùng nhiều cảm biến.
  • Bạn có thể gắn cảm biến vào cửa nhà, vật dụng cần bảo vệ. Phổ biến nhất bạn có thể gắn vào xe máy ngoài việc chống trộm nó còn giúp bạn tìm được chiếc xe khi đang ở trong bãi đỗ xe, rất tiện lợi.
  • Có một thỏi nam châm trên cảm biến nên bạn sẽ không cần dùng băng dính để gắn.
  • Bảo hành 6 tháng bằng phiếu bảo hành.
  Đó chỉ là vài chức năng của nó để biết chi tiết hơn bạn có thể tham khảo tại đây.

3. Chuông báo khách kết hợp chống trộm bằng hồng ngoại.
Chuông báo khách kết hợp chống trộm bằng hồng ngoại

  Kết hợp hai chức năng báo khách và chống trộm trên một thiết bị, thực ra chỉ là thay đổi kiểu chuông báo khi có người đi qua vùng cảm nhận của cảm biến. Một vài đặc điểm của thiết bị:
  • Sử dụng cảm biến hồng ngoại để cảm nhận xem có người nào đi qua vùng hoạt động của nó. Loại cảm biến này có một đặc điểm là nhiệt độ càng thấp thì hoạt động càng hiệu quả. Tất nhiên nếu nó bị đóng băng thì lại khác.
  • Sử dụng 5 pin AAA hoặc nguồn từ Adapter 5v nên khá tiện lợi, mất điện cũng không lo.
  • Gồm hai bộ phận: Cảm biến và chuông báo riêng biệt. Khoảng cách tối đa giữa hai bộ phận khoảng 100m và xuyên tường.
  • Thay đổi kiểu chuông theo sở thích.
  Bạn có thể tham khảo giá của nó tại đây.

4. Đèn pha LED cảm biến chống trộm.
Đèn pha LED cảm biến chống trộm

  Điểm đặc biệt của sản phẩm này ở chỗ nó sẽ làm cho tên trộm giật mình thậm chí là chói mắt đến mức không nhìn thấy gì. Hoạt động theo nguyên tắc dùng cảm biến hồng ngoại phát hiện người đang di chuyển trong vùng hoạt động của nó rồi bật đèn pha LED nếu có trộm đột nhập. Một số điểm đặc biệt:
  • Gồm hai bộ phận chính gắn liền với nhau: Cảm biến hồng ngoại, đèn pha LED.
  • Chống nước,chống bụi, chịu được điều kiện khắc nghiệt của môi trường.
  • Dùng điện 220v, đèn LED công suất tầm 10W.
  • Bán kính quét của cảm biến 12m.
  Xem giá sản phẩm tại đây.

5. Bộ thiết bị ngôi nhà thông minh.
bộ thiết bị nhà thông minh

  Nếu bạn muốn giải pháp toàn diện cho ngôi nhà của bạn thì đây một sự lựa chọn tuyệt vời. Tin mình đi nó làm được nhiều việc hơn là chống trộm nhiều. Cụ thể như nào thì xin mời bạn đọc phần dưới đây:
  Một bộ thiết bị như này gồm nhiều phần khác nhau trong đó có thể có thể chia làm bốn nhóm bộ phận chính:
  1. Thiết bị trung tâm: Xử lí thông tin của cảm biến, xuất thông tin cho bộ phận thực thi (như loa, công tắc, tivi hay bất cứ cái gì mà nó có thể đồng bộ) đồng thời cũng thời thông báo cho chủ nhà qua tin nhắn điện thoại hay thậm chí là gọi luôn. Nó cũng nhận lệnh từ chủ nhà thông qua một ứng dụng được cài trên điện thoại thông minh.
  2. Bộ phận cảm biến: gồm rất nhiều loại như cảm biến hồng ngoại, cảm biến rung, cảm biến rò ga, camera, cảm biến nhiệt độ. Chúng có nhiệm vụ thu thập thông tin rồi truyền đến cho thiết bị trung tâm.
  3. Bộ phận thực thi: Loa, công tắc, thiết bị gia dụng như tivi, tủ lạnh, đèn... Chúng sẽ thực hiện các lệnh từ thiết bị trung tâm.
  4. Bộ phận tương tác với chủ nhà: Đó chính là ứng dụng được cài trên điện thoại thông minh của bạn. Thông qua ứng dụng bạn sẽ biết toàn bộ tình trạng ngôi nhà của bạn như: thiết bị điện nào chưa tắt, cửa sổ có đóng kín không? Chưa đóng thì nó cũng có thể đóng luôn cho bạn, bình ga nhà bạn có bị rò không, có kẻ trộm vào nhà bạn không hay là vườn cây của bạn có cần tưới nước không và nếu cần thì nó cũng tưới luôn cho bạn.
  Bộ thiết bị này có thể làm được gì? Rất nhiều việc thưa bạn! Bạn chỉ cần trang bị thêm cho nó cảm biến, bộ phận thực thi tùy theo mục đích sử dụng thì bạn đã có một quản gia cho mình rồi và vị quản gia cực kì trung thành, tận tâm luôn! Và bạn cũng yên tâm là kể cả có mất điện thì nó cũng có sẵn pin dự phòng.
  Để biết giá cụ thể cũng như các thông tin khác bạn có thể tham khảo một bộ tại đây hoặc tại đây.

  Vậy là mình giới thiệu đến các bạn 5 thiết bị chống trộm thông minh cho ngôi nhà của bạn. Mong rằng những chia sẻ trên có ích với bạn. Nếu thấy thì Like và Share cho mọi người nhé!
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!!!

Không có nhận xét nào