NEWS:

Đánh giá máy chạm khắc Dremel Engraver

Đánh giá máy chạm khắc Dremel Engraver
   Các bạn thấy tác phẩm bên trên thế nào? Rất đẹp phải không ạ. Hôm nào rảnh mình sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn cách tạo ra một tác phẩm như trên cũng không khó lắm đâu ạ, chỉ cần bạn chịu khó tỉ mỉ một chút là làm được thôi.

  Quay lại chủ đề của ngày hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn một công cụ trợ giúp đắc lực cho việc tạo ra tác phẩm như trên.

Đánh giá máy chạm khắc Dremel Engraver.

Đánh giá máy chạm khắc Dremel Engraver

1. Thông số kĩ thuật.

   Công suất: 35w.
   Điện thế: 220v.
   Tốc độ: 7200 nhịp/phút.
   Kích thước(D*R*C): 20*10*20 cm.
   Trọng lượng: 0.5 kg.
   Khả năng điều chỉnh độ nông sâu của mũi đục.
 Các bạn có để ý thấy chỗ nhịp/phút không ạ? Có thể nhiều bạn đã biết rồi nhưng có những bạn có thể chưa biết chiếc máy này hoạt động trên cơ chế đục (không biết gọi thế có đúng không nữa) không phải cơ chế xoay như máy khoan nhé.

2. Phụ kiện.

 Phải nói chiếc máy này không có phụ kiện gì cả cũng đúng có lẽ là do nó được tạo ra để làm một công việc chuyên dụng duy nhất nên nhà sản xuất cũng chả cần phải đưa vào nó nhiều thứ làm gì. Ngoài một mũi đục có cacbua như hình dưới.
Đánh giá máy chạm khắc Dremel Engraver

3. Cảm giác cầm.

   Vẫn như bao chiếc máy khác thuộc dòng Dremel cảm giác cầm chiếc máy này rất đầm, chắc chắn, dễ dàng thao tác và không quá nóng khi sử dụng lâu cái này thì hàng kém chất lượng không có đâu nhé.

4. Chiếc máy này làm được gì?

   Chiếc máy chỉ một chức năng duy nhất là điêu khắc nhưng nó có khả năng thao tác trên nhiều chất liệu như: gỗ, kim loại, nhựa, mica, đá, thủy tinh. Một lưu ý nhỏ là nó hoạt động theo cơ chế đục nên không thể thao tác trên vỏ trứng nhé nếu bạn định mua một chiếc về để khắc trứng thì không nên nhé.
   Tuy vậy khi hoạt động trên cơ chế này thì sẽ không tạo ra mômen xoắn hãy nói một cách đơn giản bạn sẽ không "trượt tay" khi thao tác với máy, điều này cực có ý nghĩa khi bạn thao tác trên kim loại, đá hay thủy tinh vì bạn không cần quá nhiều lực để giữ máy không bị lệch khi đi các nét cong. Một số hình ảnh nói lên chức năng của máy:
Đánh giá máy chạm khắc Dremel Engraver
Khắc lên kim loại.
Đánh giá máy chạm khắc Dremel Engraver
Đánh dấu lên những thứ mà bạn muốn.
Đánh giá máy chạm khắc Dremel Engraver
Điêu khắc lên đá.

Đánh giá máy chạm khắc Dremel Engraver
Sáng tạo trên thủy tinh.

5. Chất lượng và bảo hành.

  Một vài đánh giá của cá nhân mình:
  • Chất lượng hoàn thiện máy tốt, không có nhựa thừa, cầm máy không có cảm giác ọp ẹp.
  • Thiết kế thông minh, tiện dụng, dễ sử dụng.
  • Hoạt động êm ái, không có hiện tượng quá nóng khi sử dụng lâu.
  • Thời gian bảo hành thì tùy thuộc vào nơi bạn mua hàng, thông thường sẽ là 6 tháng.

6. Địa chỉ bán uy tín.

Mình xin giới thiệu đến các bạn 3 địa chỉ bán online uy tín cho các bạn lựa chọn:
  1. Lazada.vn: Xem thêm bài này: Kinh nghiệm mua hàng tại Lazada và chương trình khuyến mãi của họ. Xem trang bán sản phẩm TẠI ĐÂY.
  2. Adayroi.com: Thuộc tập đoàn Vingroup, khá uy tín và đảm bảo chất lượng phục vụ. Tuy nhiên họ chỉ giao hàng tại Hà Nội và Tp.HCM. Xem các chương trình khuyến mãi của họ tại đây. Xem trang bán sản phẩm TẠI ĐÂY.
  3. Vatgia.com: Quen thuộc quá rồi! Xem ngay TẠI ĐÂY.

7. Kết luận.

 Túm lại là nếu bạn cần một chiếc máy có thể chạm khắc trên gỗ, nhựa, mica, thủy tinh, đá thì bạn có thể lựa chọn máy chạm khắc Dremel Engraver. Đặc biệt là khi bạn cần đánh dấu tên hay mã số lên một thứ gì đó thì cái này là một sự lựa chọn tuyệt vời, đương nhiên nếu bạn muốn sáng tạo nghệ thuật hay làm đồ handmade thì cũng quên đưa vào danh sách lựa chọn chiếc máy này (có thể kết hợp với chiếc máy đa năng Dremel 3000 này).
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Không có nhận xét nào