NEWS:

Đánh giá máy khoan, mài, cắt đa năng Dremel 3000: Công cụ đa năng tuyệt vời.

danh gia may khoan mai da nang dremel 3000
  Với nhiều người thì chiếc máy này đã quá quen thuộc rồi tuy nhiên thì có nhiều người lại đang phân vân khi đứng trước rất nhiều sự lựa chọn với rất nhiều hãng và rất nhiều mức giá khác nhau.
  Vì vậy hôm nay Thichdiy xin gửi tới các bạn một bài đánh giá về chiếc máy này để các bạn hiểu tại sao mình lại chọn nó để đánh giá mà không phải là cái khác. Nào bắt đầu nhé:

Đánh giá máy khoan, mài, cắt đa năng mini Dremel 3000: Công cụ đa năng tuyệt vời.

1. Thông số kỹ thuật.

- Công suất: 120 W
- Điện thế: 220 V
- Trọng lượng: 0,55 kg
- Độ dài: 19 cm
- Tốc độ không tải: 5.000 – 32.000 vòng/ phút
- Nhiều mức điều chỉnh tốc độ(6 mức)
- Hệ thống thay phụ kiện nhanh EZ Twist
- Độ rung: 2,4 - 5,4 m/s

2. Cảm giác khi cầm.

danh gia may khoan mai da nang dremel 3000

  Phải nói là khi cầm máy trên tay bạn sẽ thấy nó rất chắc chắn, đầm tay đem lại độ chính xác cao khi thao tác. Với kích thước nhỏ gọn bạn sẽ dễ dàng cầm nó chỉ với một tay, nếu tay bạn to thì có thể cầm trọn chiếc máy trong tay.
  Với trọng lượng chỉ 0.55kg thì nó khá nhẹ nên khi phải cầm máy lâu thì cũng đỡ mỏi hơn tuy nhiên nếu bạn phải làm việc hàng giờ với nó mà lại thao tác trên các chi tiết nhỏ như mạch điện tử, khắc gỗ, khắc trứng hay đồ trang sức thì nên sắm một dây kết nối đa năng thì sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

3. Chất lượng sản phẩm.

   Chẳng ai muốn khi bỏ tiền ra mà mua phải hàng kém chất lượng cả chắc bạn cũng vậy phải không nếu bạn chưa biết làm thế nào để phân biệt đâu là hàng Dremel thật đâu là hàng giả thì có thể tham khảo tại đây.
   Nếu bạn mua được hàng chính hãng thì cứ yên tâm về chất lượng, độ hoàn thiện các chi tiết thiết kế cũng như độ bền của máy. Phải nói là nó rất ổn định và êm ái trong quá trình làm việc khả năng chịu đựng khi làm việc với cường độ cao cũng rất ổn máy không quá nóng khi hoạt động lâu điều này thì hàng rẻ tiền không thể nào có được đâu.

4. Phụ kiện.

  Phụ kiện theo máy khi bạn mua máy thì còn phụ thuộc vào bạn lựa chọn mua gói nào, có rất nhiều sự lựa cho bạn tùy theo nhu cầu mà bạn chọn gói phù hợp với mình. Cuối bài viết này mình sẽ giới thiệu một số sự lựa chọn cho bạn. Giờ mình sẽ điểm qua một số phụ kiện chính của máy:

  Chân nhựa cố định và mũi cắt:

danh gia may khoan mai da nang dremel 3000

danh gia may khoan mai da nang dremel 3000

  Với bộ phụ kiện này bạn có thể thỏa sức sáng tạo đặc biệt là trên gỗ. Nếu bạn cắt những đường cong trên gỗ thì nên có một bộ như này thì sẽ dễ dàng khi làm việc hơn.

  Dây nối truyền động.

đánh giá máy khoan mài cắt dremel 3000
  Nếu bạn muốn điêu khắc trên các chi tiết nhỏ như: đồ trang sức, vỏ trứng, điêu khắc gỗ thì phụ kiện sẽ rất có ích đặc biệt là bạn có thể cầm nó như cầm bút nên sẽ rất dễ thao tác và cầm lâu thì không bị mỏi.

  Đầu nối đánh nhám và mài.

đánh giá máy khoan mài cắt dremel 3000

đánh giá máy khoan mài cắt dremel 3000

  Nhìn hình trên chắc bạn cũng bạn cũng đã hình dung phụ kiện này dùng để làm gì rồi chứ bạn có thể tham khảo mua nó tại đây.

  Tay cầm điêu khắc.

đánh giá máy khoan mài cắt dremel 3000
đánh giá máy khoan mài cắt dremel 3000

  Với các bạn có nhu cầu điêu khắc trên gỗ hay khắc chữ lên kim loại, mica thì đây là một phụ kiện mà bạn nên chọn. Tham khảo giá của nó tại đây.

   Nắp mũi máy.

đánh giá máy khoan mài cắt dremel 3000

  Mình cũng không biết gọi tên của phụ kiện này như vậy đã đúng hay chưa nữa. Khi bạn mua máy dù lựa chọn gói nào đi nữa thì cũng sẽ kèm theo phụ kiện này. Chức năng của nó là để giúp bạn thay thế mũi khoan và cố định nút khóa phụ kiện bạn cứ tưởng tượng nó như một cái cờ lê chắc sẽ dễ hình dung hơn.
  Ngoài các phụ kiện nổi bật mình kể trên còn có rất nhiều phụ kiện khác nữa như bàn phay, bệ giá máy cho đến mũi khoan, mũi mài, chà nhám, mũi cắt bla..bla... tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn thêm.

5. Chức năng của máy.

 Bạn có để ý tiêu đề của bài không nếu bạn chưa để ý thì giờ hãy nhìn lại đi vì đó là những gì mà chiếc máy có thể làm được. Đã gọi đa năng thì phải có ít nhất 2 công năng trở lên sau đây mình sẽ liệt kê ra một số thứ mà bạn có thể làm được với cái máy này:
  • Khoan lỗ trên nhiều chất liệu như gỗ, kim loại, nhựa, mica.
  • Đánh bóng, mài nhẵn, mài nhám trên nhiều chất liệu như gỗ, kim loại, nhựa, mica.
  • Cắt được nhiều chất liệu như gỗ, kim loại, nhựa, mica.
  • Phụ kiện phong phú giúp bạn có thể điêu khắc trên gỗ, khắc chữ trên kim loại, nhựa mica hay cắt gỗ theo đường cong.
  • Đặc biệt máy có độ đồng tâm cao nên có thể thao tác trên các chi tiết nhỏ như đồ trang sức, mạch điện tử, điêu khắc trên vỏ trứng. Bạn có thể mua thêm dây kết đa năng để thao tác dễ dàng hơn.
  Với chừng ấy chức năng mình kể ở trên thì chắc cũng đủ để đáp ứng nhu cầu DIY, sửa chữa trong gia đình hay thậm chí là sáng tạo nghệ thuật rồi. Phải nói đây là một chiếc máy đa năng đúng nghĩa rất phù hợp với anh mới chơi nếu bạn giỏi cơ khí thì có thể chế thêm rất nhiều thứ hay từ chiếc máy để mở rộng khả năng của nó (bạn có lên youtube để tìm hiểu về cái này).

Video:


6. Mua máy ở đâu?

  Nếu chỗ bạn ở có cửa hàng phân phối chính hãng thì hãy ra tận nơi xem rồi quyết định xem có nên mua không.
  Nếu bạn muốn mua online (mình thích mua online hơn vì tiện hơn, giá rẻ hơn do có chương trình khuyến mãi) mình xin giới thiệu 3 địa chỉ cho bạn chọn:
  1. Lazada.vn: Trang này thì chắc ai cũng biết rồi, nếu bạn chưa mua ở đây lần nào thì có thể đọc qua bài này: Kinh nghiệm mua hàng tại Lazada và xem các chương trình khuyến mãi của họ tại đây. Xem giá cụ thể kèm bộ phụ kiện của máy TẠI ĐÂY (hiện đang có khuyến mãi tặng kèm bình Lock & Lock 500ml- Nhanh tay kẻo hết).
  2. Tiki.vn: Chăm sóc khách cực tốt luôn, bạn cứ yên tâm về phong cách phục vụ và chất lượng hàng hóa tại đây. Đặc biệt nếu bạn là một người hay mua sắm online thì theo mình hãy chọn mua tại đây vì họ có cơ chế chăm sóc khách hàng cũ rất tốt nhờ cơ chế Tiki xu. Xem trang bán Dremel 3000 của họ TẠI ĐÂY.
  3. Adayroi.com: Thuộc tập đoàn Vingroup, khá uy tín về chất lượng sản phẩm và tốc độ giao hàng nhanh. Bạn có thể xem các chương trình khuyến mãi của họ tại đây. Tuy nhiên họ chỉ giao hàng tại Hà Nội và Tp.HCM. Xem trang bán Dremel 3000 TẠI ĐÂY.

7. Kết luận.

   Nếu bạn đã đọc đến đây thì chắc bạn cũng đã hiểu tại sao mình lại chọn chiếc Máy khoan, mài, cắt đa năng Dremel 3000 này để làm bài đánh giá mà không phải là cái nào khác rồi. Qua đây mình mong rằng các bạn đã có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.
   Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!!!

Không có nhận xét nào