NEWS:

Những thiết bị điện giúp ngôi nhà của bạn trở nên thông minh hơn.

  Cuộc sống càng ngày càng trở nên hiện đại và bạn là một người muốn trải nghiệm sự hiện đại đó! Bạn muốn tìm kiếm cho căn nhà của bạn một số thiết bị giúp nó trở nên thông minh? Bạn tìm kiếm trên mạng và rồi tình cờ lạc vào đây!
Những thiết bị điện giúp ngôi nhà của bạn trở nên thông minh hơn.
  Có lẽ bạn đã tìm đúng chỗ rồi đấy! Hôm nay, ThichDIY xin giới thiệu đến một số thiết bị giúp bạn thực hiện mong muốn này:

Những thiết bị điện giúp ngôi nhà của bạn trở nên thông minh hơn.

  Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn những thiết bị từ nhỏ đến lớn, từ những thứ chỉ có vài trăm nghìn cho đến những thứ có cái giá đến vài triệu thậm chí là hàng chục triệu, từ những thứ ở ngoài cửa cho đến ở nhà bếp hay là cả phòng ngủ. Tuy vậy thì chúng đều có một điểm chung là giúp cuộc sống của bạn trở lên "HIỆN ĐẠI" hơn!
  Nào bắt đầu thôi:

1. Thiết bị chống trộm.

  Đây là một nhóm các thiết bị giúp bạn chống những tên trộm có ý định dòm ngó ngôi nhà thân yêu của bạn. Đa phần chúng gồm có hai bộ phận chính:
  • Bộ phận cảm biến: Chức năng của nó là cảm nhận xem có ai đó đang di chuyển trong vùng cảm nhận của nó không. Hiện nay bộ phận này chủ yếu là cảm biến hồng ngoại, cảm biến rung hoặc là một cái camera.
  • Bộ phận cảnh báo: Chức năng của nó là thu nhận thông tin từ bộ cảm biến sau đó thông báo cho chủ ngôi nhà về sự hiện diện của người đang trong vùng hoạt động của thiết bị. Hiện nay bộ phận này có các loại sau đó là thông báo bằng âm thanh, bằng ánh sáng, gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại đã được cài đặt trước.
  Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn thiết bị phù hợp với bạn. Sau đây là một số gợi ý cho bạn:
  • Báo động chống trộm bằng cảm biến rung: Nguyên tắc hoạt động của thiết bị này là khi có một lực rung vừa đủ vào nó thì nó sẽ kêu lên, nói chung là rất tiện lợi vì kích cỡ của nó khá nhỏ bạn có thể gắn nó vào bất kì vật dụng nào mà bạn muốn. Tất nhiên là nếu bạn có ý định gắn nó vào cái bút bi của bạn thì không được đâu nhé! Bạn có thể tham khảo chi tiết về một cái TẠI ĐÂY.
    Báo trộm bằng cảm biến rung
  • Báo trộm và báo khách sử dụng cảm biến hồng ngoại: Cái tên của nó đã nói lên tất cả chức năng cũng như nguyên tắc hoạt động. Bạn có thể chuyển đổi giữa chế độ bằng một công tắc tùy theo thời điểm mà bạn chọn chế độ cho phù hợp. Một đặc điểm của những thiết bị dùng cảm biến hồng ngoại là trời càng lạnh thì chúng càng hoạt động càng hiệu quả. Bạn có thể tham khảo cụ thể một sản phẩm TẠI ĐÂY.
    Báo trộm hồng ngoại
  • Báo động bằng đèn LED cảm ứng hồng ngoại: Cũng dùng cảm biến hồng ngoại để nhận biết xem có ai đang trong vùng hoạt động của nó không. Và báo động bằng bằng đèn LED công suất lớn, có lẽ bọn trộm sẽ phải giật mình thậm chí là chói mắt đến mức không nhìn thấy gì trong khoảng 2-4 giây. Mình thấy những người dùng trước đánh giá nó khá cao đó. Nếu bạn muốn mua một cái thì có thể tham khảo TẠI ĐÂY.
    Đèn LED cảm ứng

2. Ổ cắm điện thông minh.

  Thiết bị này thì chắc là gia đình nào cũng có rồi nhưng hôm nay chúng ta đang bàn đến một thứ thông minh hơn so với những cái các bạn vốn biết. Vậy thì nó thông minh như thế nào? Dưới đây là hai ứng cử viên sáng giá cho bạn lựa chọn:

2.1. Ổ cắm điện đa năng Xiaomi.
ổ cắm đa năng xiaomi

ổ cắm đa năng xiaomi

  Gọi là đa năng đơn giản vì nó mang trong mình khá nhiều chức năng:
  • Thiết kế tinh tế bạn có thể dùng nó làm vật trang trí cũng được. Thật sự là trên thị trường hiện nay không có cái ổ cắm điện nào đẹp hơn nó đâu!
  • Hỗ trợ nhiều thiết kế chân cắm: Hai chấu, ba chấu, chân tròn, chân dẹt đều cắm được hết!
  • Hỗ trợ sạc cho máy tính bảng, điện thoại thông minh qua chân cắm USB, rất tiện lợi đó. Bạn cứ yên tâm rằng nó tương thích với hầu hết các loại điện thoại thông minh. Bạn sẽ không cần lo lắng về sự cồng kềnh khi phải có quá nhiều củ sạc.
  Có lẽ với bằng đó chức năng thì nó cũng khiến bạn muốn sở hữu một cái rồi, bạn có thể tham khảo giá cụ thể sản phẩm tại đây.

2.2. Ổ cắm hẹn giờ tắt bật.
ổ cắm điện tử hẹn giờ

  Trong căn nhà của bạn có những thiết bị như: quạt điện, máy bơm, đèn diệt muỗi, tủ lạnh, đài FM... Chúng hoạt động rất hiệu quả, bạn rất hài lòng về chúng tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn chợt nhận ra một điều: Bạn đang phải bật tắt chúng một cách thủ công bằng tay! Điều này khiến bạn cảm thấy tiếc nuối thậm chí là khó chịu và bạn không muốn phải làm điều này! Bạn đang tìm kiếm một giải pháp cho vấn đề này? Vậy thì cái ổ cắm điện hẹn giờ tắt bật này chính là thứ mà bạn cần.
  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cái ổ như vậy, nhưng tại đây mình xin giới thiệu đến các bạn một cái có giá chỉ tầm 170k mà chất lượng cùng chức năng rất ổn. Để tìm hiểu một cách cụ thể về nó nhất bạn có thể tham khảo tại trang bán sản phẩm của Lazada (click vào đây để đến đó).

3. Bộ thiết bị ngôi nhà thông minh.
Bộ thiết bị nhà thông minh

  Nếu bạn muốn một thiết bị toàn diện cho ngôi nhà của bạn thì đây là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Mình xin điểm qua một vài chức năng mà bộ dụng cụ này có:
  • Phát hiện trộm hoặc khách tại cửa ra vào hay bất cứ chỗ nào mà bạn đặt cảm biến. Thông báo cho bạn qua chuông báo thậm chí là qua tin nhắn hay gọi điện cũng ok luôn.
  • Điều khiển các thiết bị trong nhà qua sóng hồng ngoại, sóng bluetooth như: tivi, điều hòa, máy lọc không khí hay bất cứ cái gì mà nó có thể đồng bộ. Bạn có thể thực hiện việc này qua một ứng dụng được cài đặt trên điện thoại thông minh.
  • Báo thức hay thú vị hơn là khi bạn rời giường vào buổi sáng nó sẽ chào đón bạn bằng một bản nhạc kèm theo cả một hiệu ứng ánh sáng mà bạn đã cài đặt trước đó.
  • Báo rò ga, báo cửa sổ chưa đóng hết hay báo cả cho bạn biết thiết bị điện nào chưa tắt.
  • Nói chung là khả năng mở rộng của bộ thiết bị này còn tùy thuộc xem bạn muốn nó làm được gì.
  Để tìm hiểu kĩ, cụ thể hơn về cả giá lẫn chức năng bạn có thể tham khảo một bộ tại đây và một bộ khác khủng hơn tại đây.

4. Robot hút bụi tự động.
robot hut bui

  Bạn là một người bận rộn, bạn phải ra khỏi nhà từ sáng sớm và quay trở về vào tối muộn, bạn không có thời gian hút bụi ở sàn nhà. Hay bạn là một người yêu công nghệ, muốn có một sự khác biệt trong ngôi nhà của bạn! Thì đây chính là thứ mà bạn cần một con Robot hút bụi tự động.
  Một vài điểm đặc biệt của thiết bị này:
  • Hoạt động hoàn động tự động. Bạn chỉ cần chọn chế độ cho nó thôi, thậm chí bạn còn không phải sạc điện cho nó! Nó có thể tự tìm nguồn điện để sạc khi hết pin.
  • Hút bụi ở sàn nhà là công việc của nó, bạn cứ yên tâm là nó sẽ biết tự tìm đường, tránh vật cản, tìm xem chỗ nào nhiều bụi thậm chí biết đâu là chân tường để hút kĩ hơn.
  • Tuy nhiên nếu bạn định mua nó thay thế hoàn toàn cho việc hút bụi trong nhà thì không nên. Bạn nên có thêm một chiếc máy hút bụi gia đình nữa.
  • Mình thấy có người còn mua về làm đồ chơi cho con! Và hình như lũ trẻ rất hứng thú với thiết bị này.
  Bạn có thể tham khảo chi tiết giá cả và chức năng của một chiếc tại đây.

5. Nồi cơm điện tử đa năng.
Nồi cơm điện tử

  Với các mẹ nội trợ thì đây là một thiết bị khiến họ cực kỳ yêu thích! Tại sao lại vậy? Bạn sẽ hiểu khi đọc qua các chức năng của nó dưới đây:
  • Thiết kế đẹp, tinh tế, sang trọng góp phần nâng cao trải nghiệm cuộc sống của bạn và gia đình.
  • Hẹn giờ nấu cơm, bạn chỉ cần đong gạo và nước trước sau đó hẹn giờ thế là xong. Đến giờ nó sẽ tự nấu cho bạn và việc của bạn chỉ là lấy ra rồi ăn thôi.
  • Đa chức năng nấu: Nấu cơm, cháo, súp, hầm, cơm niêu.
  Tất nhiên là còn rất thứ khác nữa nhưng nó còn phụ thuộc cái giá mà bạn chịu bỏ ra để mua. Bạn có thể tham khảo chi tiết một cái tại đây (cái này bán rất chạy đấy nhé!).


  Mình thấy bài viết cũng khá dài rồi đấy nhỉ! Có lẽ là viết đến đây thôi! Mong rằng các chia sẻ trên có ích với các bạn. Nếu thấy hay thì Like và Share nhé!
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!!!

Không có nhận xét nào