NEWS:

Mở hộp, đánh giá đèn pin siêu sáng 3W giá rẻ.

  Hôm vừa rồi mình có đặt mua một chiếc đèn pin "siêu sáng" công suất 3W trên Lazada.vn, với cái giá khá rẻ gần 50k (Đến khi mình nhận được hàng thì họ lại bán nó với giá 35k!!! Quá cay rồi@). Bạn có thể xem địa chỉ bán hàng tại LAZADA.
  Mình thấy chiếc đèn này được rất nhiều người lựa chọn mặc dù cũng có những ý kiến trái chiều khác nhau về sản phẩm này, mà mình lại đang có nhu cầu mua một chiếc đèn pin vừa phải nên quyết định đặt mua một chiếc.
Mở hộp, đánh giá đèn pin siêu sáng 3W giá rẻ mua ở Lazada.
  Nay nhận được sản phẩm, nhằm giúp mọi người có cái nhìn đúng về chiếc đèn này nên viết một bài:

Mở hộp, đánh giá đèn pin siêu sáng 3W giá rẻ.

Mở hộp.

  Đầu tiên là Lazada họ giao hàng rất đúng hẹn, mình chọn gói giao hàng miễn phí tầm 1 tuần sau thì chị bưu điện giao hàng cho mình, tiếp đến là họ gói hàng khá cẩn thận.
Mở hộp, đánh giá đèn pin siêu sáng 3W giá rẻ mua ở Lazada.
  Khi mở hộp ra ấn tượng đầu tiên một cái hộp màu đen thần bí nhìn giống như một món quà! Sau khi mở cái nắp hộp ra thì phải thú thực là mình cảm thấy hơi hụt hẫng một chút vì thực sự chiếc đèn này nhỏ hơn nhiều so với mình tưởng tượng. Mặc dù trên web họ cũng ghi kích thước của nó là: 9.5 x 2 x 2cm.
  Bên trong ngoài một chiếc đèn thì còn có một sợi dây đeo tay cái đèn này dùng pin 1 AA nhưng không được tặng kèm lúc mua.

Đánh giá.

Thiết kế.

Mở hộp, đánh giá đèn pin siêu sáng 3W giá rẻ mua ở Lazada.
  Có lẽ đây điểm khiến mình thích nhất về chiếc đèn này:
  • Nhỏ, bạn có thể cầm gọn nó trong lòng bàn tay.
  • Nút bấm nằm ở đầu dưới của đèn.
  • Trên thân đèn không có bất cái nút nào tạo ra một thiết kế liền mạch kết hợp cùng chất liệu hợp kim nhôm nên đèn rất chắc chắn và nhẹ. Mình đã thử bóp, ấn hết sức vào thân đèn mà nó cũng chẳng sao cả!

Chức năng.

  • Dùng một pin AA 1.5V và không kèm theo khi mua đèn.
  • Công tắc đèn chỉ có một mức bạn ấn là sáng, tắt là hết sáng.
  • Độ sáng của đèn mình đánh giá ở mức đủ dùng với các nhu cầu thông thường như đi đêm, đi du lịch, đi phượt.
  • Đặc biệt là với kích cỡ nhỏ gọn thì bạn sẽ không tốn nhiều diện tích cho nó, bạn hoàn toàn có thể cho nó vào túi quần!
  • Đèn có công suất 3W. Mình đã thử và thấy nó khá tiết kiệm điện, với một quả pin AA mới cứng mình cho đèn sáng liên tục thì: Sau 4 tiếng đèn mới bắt đầu có dấu hiệu yếu đi, sau đó độ sáng giảm dần theo thời gian cho đến khoảng 2 tiếng sau thì bạn không thể sử dụng nó nữa. Đặc biệt những chiếc đèn dạng thay pin kiểu này rất thích hợp dùng liên tục, cứ hết pin thì chúng ta thay pin là xong không phải chờ đợi sạc.

Video:



Chiếc đèn này phù hợp với ai?

  Theo mình thì nếu bạn cần một chiếc đèn pin nhỏ gọn, tiết kiệm điện, thiết kế chắc chắn, độ bền cao, có khả năng thay pin để dùng liên tục hoặc bạn chỉ dùng nó với những nhu cầu cơ bản, đặc biệt là có mức giá rẻ thì đây là một sự lựa chọn tốt.
  Còn nếu bạn cần một chiếc đèn thật sáng hay có nhu cầu tự vệ thì đây không phải là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tại LAZADA và xem các chương trình khuyến mãi của họ tại đây.

  Trên đây là vài nhận xét cùng đánh giá của mình về chiếc đèn pin siêu sáng 3W giá rẻ này, mong rằng chúng có ích với bạn. Chúc bạn tìm được một chiếc đèn ưng ý.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!!!

Không có nhận xét nào