NEWS:

Đèn diệt muỗi có thực sự hiệu quả không?

  Bạn đang có câu hỏi như trên? Bạn đang tìm hiểu về vấn đề này? Và bạn muốn biết nó có thực sự đem lại hiệu quả như bạn mong muốn! Hôm nay, ThichDIY xin chia sẻ với bạn một vài kiến thức cũng như kinh nghiệm sử dụng đèn diệt muỗi từ đó giúp bạn biết được xem nó có phải thiết bị mà bạn đang muốn tìm kiếm.
Đèn diệt muỗi có thực sự hiệu quả không?

Đèn diệt muỗi có thực sự hiệu quả không?

1. Vậy đèn diệt muỗi là gì?

  Câu trả lời rất đơn giản thôi: Nó là một cái đèn có chức năng diệt muỗi. Bạn để ý kỹ nhé: "DIỆT MUỖI" chứ không phải là "ĐUỔI MUỖI". Một chiếc đèn như này thường có hai bộ phận chính:
  1. Đèn thu hút muỗi: Nhiệm vụ của chiếc đèn này là thu hút lũ muỗi đến gần với chiếc đèn. Bạn biết đấy trong đêm tối lũ muỗi sẽ bị thu hút bởi ánh sáng.
  2. Bộ phận tiêu diệt muỗi: Hiện nay có hai cách thường được sử dụng: tiêu diệt bằng dòng điện chạy qua lưới điện giống như vợt muỗi ấy và một loại có thêm cánh quạt hút muỗi vào và cánh quạt cũng sẽ va đập vào lũ muỗi và kết quả thì bạn biết rồi đấy.
  Trên thị trường có ba loại đèn diệt muỗi chính:
  1. Loại dùng dòng điện ở lưới điện để tiêu diệt muỗi.
  2. Loại dùng cả dòng điện và quạt hút gió để tiêu diệt muỗi.
  3. Và một loại dùng quạt hút gió hút muỗi vào một khoang riêng sau đó nhờ sức nóng tạo ra của đèn và quạt muỗi sẽ bị tiêu diệt. Tuy nhiên loại này dùng thêm cả sóng siêu âm nữa nên mình không ưa mấy vì không chắc chắn rằng nó có hại cho thính giác nếu dùng kéo dài hay không.
  Câu hỏi đặt ra ở đây là loại nào hiệu quả hơn? Phần dưới sẽ trả lời cho các bạn.

2. Đèn diệt muỗi có tốt không? Có diệt được muỗi? Và có đảm bảo an toàn?

  Câu trả lời cho cả ba câu hỏi trên đều là có. Tại sao ư? Dưới đây là lý do:
  • Chiếc đèn có thể tiêu diệt khoảng 90%-98% lũ muỗi trong phòng ngủ của bạn. Điều này đã được mình kiểm nghiệm và cũng được rất nhiều người mua trước kiểm nghiệm. Hầu hết mọi người đều đánh giá nó rất cao. Có thể nói hiện tại nó là thiết bị diệt muỗi tốt nhất trên thị trường.
  • Dĩ nhiên là nó tiêu diệt hoàn toàn lũ muỗi rồi! Con nào mà đã dính vào lưới điện của đèn thì đảm bảo không thể sống sót trở ra!
  • Xét về mặt an toàn mình xin phân tích như sau:
  1. Thứ nhất: Thiết bị này không dùng hóa chất để đuổi hay thu hút lũ muỗi > Không độc hại.
  2. Thứ hai: Thiết bị này không dùng sóng siêu âm tần số cao > Không gây hại cho thính giác.
  3. Thứ ba: Mặc dù sử dụng trực tiếp điện lưới nhưng nguồn điện ở lưới diệt muỗi lại rất an toàn cho người sử dụng. Chắc hẳn bạn đã từng thử cho ngón tay vào lưới điện của vợt muỗi rồi và bạn thấy sao thì ở thiết bị này nó cũng tương tự như vậy. Đồng thời bên ngoài nhà sản xuất cũng đã cho thêm một lớp lưới bằng nhựa rồi. Nên bạn cứ yên tâm là nó còn an toàn hơn cả cái sạc điện thoại của bạn nhé!

3. Nên mua đèn diệt muỗi loại nào cho tốt?

  Như mình đã giới thiệu bên trên hiện có ba loại đang được bán trên thị trường. Xét riêng về tính năng diệt muỗi thì cả ba loại theo mình đều tốt như nhau cả. Tuy vậy nếu xét một cách tổng quan hơn thì mình lại thích cái loại không có quạt hút gió hơn. Bạn hãy nhìn hình dưới:
đèn diệt muỗi tốt
Đèn diệt muỗi hình thú: Thiết kế ngộ nghĩnh phù hợp với trẻ nhỏ.
Đèn diệt muỗi hiệu quả
Thiết kế chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết.

Đèn diệt muỗi hiệu quả
Đèn diệt muỗi không có quạt hút gió. Thiết kế rất đẹp và sang trọng.
  Bạn thấy cái nào đẹp hơn? Rõ ràng là cái đèn dưới có một vẻ đẹp sang trọng hơn đồng thời nó cũng chịu được khi đặt ở ngoài trời, dĩ nhiên là nó cũng đắt hơn nữa!
 Nhân đây mình cũng xin giới thiệu đến các bạn hai chiếc đèn diệt muỗi bán chạy nhất hiện nay. Về địa chỉ bán hàng online mình xin nêu ra hai ứng viên:
  1. Lazada.vn: Một amazon tại Việt Nam, nếu bạn chưa mua hàng tại đây bao giờ thì hãy đọc bài này: Kinh nghiệm mua hàng tại Lazada. Họ cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi bạn có thể tham khảo tại đây.
  2. Adayroi.com: Một thành viên của tập đoàn Vingroup, được khá nhiều người mua đánh giá cao. Giao hàng nhanh chóng, phục vụ chuyên nghiệp và cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi. Tuy vậy họ chỉ giao hàng tại Hà Nội và Tp. HCM. Bạn có thể xem các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá của họ tại đây.

Đèn diệt muỗi hình thú:
Đèn diệt muỗi loại nào tốt

  Một vài đặc điểm của chiếc đèn này:
  • Giá rẻ chỉ tầm 200k thôi. Nhưng chất lượng và độ hiệu quả tốt nhất tầm giá.
  • Tiêu diệt muỗi bằng cả lưới điện và quạt hút gió.
  • Hình dáng ngộ nghĩnh thích hợp dùng cho trẻ nhỏ.
Bạn có thể xem giá cụ thể tại: Lazada or Adayroi.

Đèn diệt muỗi Đại Sinh:
Đèn diệt muỗi loại nào tốt

 Đặc điểm:
  • Thiết kế đẹp, làm đèn trang trí cũng được. Đặc biệt nếu bạn có một cửa hàng bán đồ ăn thì nên sắm loại này, khá hiệu quả đấy.
  • Hiệu quả diệt muỗi cũng không thua loại trên. Nếu không nói là tốt hơn vì bóng đèn của nó có công suất cao hơn.
  • Mẫu mã và kích cỡ đa dạng cho bạn chọn lựa với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
  Bạn có thể xem bài đánh giá chi tiết tại đây. Tham khảo giá cụ thể tại: Lazada or Adayroi.

4. Một số lưu ý khi sử dụng đèn diệt muỗi.

  Sau đây là một vài lưu ý cho bạn khi sử dụng đèn diệt muỗi:
  • Đặt đèn ở xa đầu giường bạn nằm một chút. Vì muỗi gặp lưới điện sẽ phát tiếng lép bép, giống như vợt muỗi ấy.
  • Tắt hết các thiết bị chiếu sáng khi sử dụng đèn. Vào ban ngày chiếc đèn này hoạt động không được hiệu quả như ban đêm đâu nhé!
  • Vệ sinh đèn thường xuyên, lấy xác muỗi chết ra ngoài. Lau sạch lưới điện đảm bảo nó hoạt động hiệu quả nhất.
  • Kiểm tra dây dẫn, ổ cắm điện trước khi dùng.

  Trên đây là một số chia sẻ của mình về việc trả lời cho câu hỏi: Đèn diệt muỗi có thực sự tốt không? Mong rằng những chia sẻ trên có ích cho bạn. Nếu thấy hay thì Like và Share nhé!
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!!!

Không có nhận xét nào