NEWS:

Liệu những bài thuốc đông y rao bán trên mạng có tốt?

  Nếu bạn để ý kĩ sẽ thấy trong khoảng thời gian gần đây, đặc biệt là từ khi facebook, Cốc Cốc ngày càng trở nên phổ biến và có nhiều người sử dụng thì những bài thuốc đông y chữa: Hôi nách, chảy mồ hôi nách, chảy mồ hôi tay, viêm đại tràng, vẩy nến, ù tai, trĩ... thôi thì đủ các thể loại khác nhau cứ lũ lượt xuất hiện!
  Và chắc hẳn cũng có bạn đang đọc bài viết này đã dùng thử, đã giới thiệu cho người thân hoặc là bạn đang có nhu cầu muốn mua về dùng.
Liệu những bài thuốc đông y rao bán trên mạng có tốt?
  Vậy liệu chăng những bài thuốc này có thực sự tốt như quảng cáo?

Liệu những bài thuốc đông y rao bán trên mạng có tốt?

"BÀI VIẾT CHỈ LÀ Ý KIẾN VÀ HIỂU BIẾT CÁ NHÂN. CÓ THỂ HỢP VỚI BẠN, CÓ THỂ KHÔNG!"

Có bệnh thì vái tứ phương!

  Đây chính là một quan niệm hay nói một cách dễ hiểu thì nó chính là bản năng sinh tồn của loài người chúng ta! Chẳng ai muốn mình ốm đau bệnh tật cả hay sớm ra đi khỏi cái cõi đời này cả. Mình cũng vậy và bạn cũng vậy thôi!
  Nếu như ngày trước khi phương tiện truyền thông ngoài Radio, Tivi ra thì chả có gì khác, thì giờ đây có rất nhiều kênh để đưa sản phẩm đến người dùng trong như: Facebook, Zalo, quảng cáo Cốc Cốc, quảng cáo google... Và chính nhờ thế mà bạn thấy những bài thuốc đông y chữa các bệnh tạm gọi là nan y được rao bán tràn lan trên mạng.
  Đọc đến đây liệu bạn nghĩ chất lượng của những bài thuốc này ra sao? Tất nhiên là có tốt có không tốt lắm, thậm chí là có cả thuốc bổ!
  Và nhờ tâm lý có bệnh thì vái tứ phương mà số lượng người mua nó rất nhiều, thậm chí là rất rất khủng luôn nhé! Một phần thì cũng vì những đơn thuốc này có cái giá cũng rất bình dân chỉ tầm 200k-500k thôi.

Chất lượng của chúng thế nào?

  Đứng dưới góc độ của một người học Tây y mình không thật sự tin tưởng những bài thuốc này lắm! Tất nhiên là cũng có những bài thuốc không thể nào giải thích được và nó cũng hiệu quả đến kinh ngạc, thậm chí nhìn qua còn cảm thấy phi khoa học.
  Tuy nhiên những bài thuốc có hiệu quả như vậy theo mình biết thì rất ít, chủ yếu xuất hiện ở những vùng dân tộc ít người và họ không biết đến mạng internet hay quảng cáo facebook là gì? Mà đại đa số những bài thuốc như vậy hầu như họ không truyền ra ngoài bao giờ, cá biệt có khi họ không chịu chữa cho bạn kể cả bạn có trả nhiều tiền! Thế bạn mới biết là có những người họ không thích tiền@
  Còn các bài thuốc rao bán trên mạng thì sao? Chất lượng của chúng của có được kiểm nghiệm một cách chính thống hay trải qua một quá trình thử nghiệm lâm sàng nào không?
  Đại khái sẽ có cái có, có cái không!
  Chúng liệu chữa khỏi bệnh cho bạn không? Theo xác suất thống kê thì chắc chắn sẽ có người khỏi có người không, còn khỏi do cái gì thì không ai biết!

Những thang thuốc này được được sản xuất ra sao? Lời cam đoan trong quảng có tin được không? Họ bán như vậy có lãi không?

  Nếu bạn quyết định mua những bài thuốc như này thì nên đến trực tiếp nơi họ làm ra để tham quan trực tiếp, có lẽ sẽ yên tâm hơn!
  Còn đại đa số họ vẫn sản xuất theo cách thông thường thôi: Hái lượm, phơi khô, quạt sạch có khi cần nấu chín có khi chỉ cần đóng túi là bán thôi!
  Nếu bạn để ý kĩ sẽ thấy hầu hết các quảng cáo cho những bài thuốc này đều có các yếu tố sau:
  • Có hình người thật.
  • Có tên người, số điện thoại, địa chỉ của người đã được chữa khỏi nhờ bài thuốc này.
  • Có một câu chuyện rất thật.
  Nếu bạn là người có đôi chút kiến thức về quảng cáo online như mình, bạn sẽ biết tại sao nó lại vậy! Đây chính là cách đánh vào tâm lý người bệnh mà thôi, viết như vậy sẽ khiến bạn tò mò, tin tưởng hơn và tỉ lệ bạn mua hàng của họ là rất cao.
  Nói đến đây thì bạn tự hiểu rồi nha!
  Họ bán có lãi không? Không lãi thì bán làm gì, bạn nghĩ họ đang làm gì? Kiểm nghiệm thuốc à hay làm từ thiện để tích đức? Không họ đang kiếm tiền thôi. Mình biết có những người kiếm được hàng triệu đô la chỉ sau vài tháng bán cái này, mình nói là hàng triệu đô đấy nhé! Đọc đến đây có lẽ bạn sẽ nghĩ: "Trời ơi! Trời ơi! Ối trời ơi! Nhiều thế! Kiểu này mình cũng phải bán!"
  Thực ra để bán cái này bạn chỉ cần tìm được nguồn hàng@ À quên nguồn "thuốc" sau đó chạy quảng cáo facebook, liên hệ với bên bưu điện để giao hàng, đăng ký một số điện thoại Hotline, thuê vài nhân công và bắt đầu bán thôi. Bạn thấy sao? Đơn giản nhỉ.

Nên mua những thuốc đông y tại những địa chỉ uy tín, thương hiệu lâu năm. Tốt nhất là theo Tây y.

  Mình xin khẳng định với bạn có những bài thuốc Đông Y rất tốt, rất hiệu quả và bạn nên tìm mua những bài thuốc đó!
  Dĩ nhiên nếu bạn muốn thử cái mới cũng không sao vì: Liều mới ăn nhiều mà!
  Còn với mình thì cứ theo mấy bác Tây y. Vì sao ư? Mình học tây y mà.
  • Bệnh ra mồ hôi nách: Bạn có biết rằng chỉ cần cắt đốt tuyến mồ hôi ở nách đi là hết không? Phẫu thuật loại này cũng rất dễ thực hiện, nó còn dễ thực hiện hơn cả cắt ruột thừa nữa!
  • Chảy quá nhiều mồ hôi tay: Cách chữa cũng tương tự như trên. Đọc đến đây có lẽ bạn sẽ hỏi có khỏi hoàn toàn không, tuyến mồ hôi có mọc lại không? Bệnh sẽ đỡ rất nhiều nhé!
  • Bệnh trĩ: Hiện có rất nhiều phương pháp ngoại khoa tiên tiến hiện đại tác động vào căn nguyên gây bệnh với mức giá tầm 5-10 triệu tùy từng địa chỉ phẫu thuật, sẽ làm căn bệnh này của bạn gần như khỏi hẳn.
  • Bệnh vẩy nến: Bạn có tin là với những liệu trình thuốc sinh học với mức giá tầm 20 triệu sẽ đánh bay căn bệnh này hoặc những căn bệnh tương tự. Thậm chí làn da của bạn còn đẹp hơn hẳn sau khi dùng nó. Có khi bạn nghĩ đây là một số tiền lớn nhưng nếu nó khỏi hẳn thì có gì mà tiếc!
  Khoa học bây giờ hiện đại lắm rồi bạn ạ! Những phương pháp chữa bệnh phổ biến tại Việt Nam hiện nay đại đa số đều là những công nghệ được dùng từ hàng nửa thế kỷ trước có khi còn lâu hơn nữa. Bạn nghĩ hiện giờ phương pháp hiện đại để chữa những căn bệnh này là gì? Ôi nó thay đổi từng ngày bạn à.
  Vậy nên hãy tìm hiểu kỹ, hãy tham khảo các ý kiến chuyên gia, hãy hỏi những bác sĩ có điều kiện tiếp xúc với các công nghệ tiên tiến hoặc hãy tìm hiểu trên các trang thông tin của những bệnh viện, trường Đại học lớn trên thế giới cũng như Việt Nam về căn bệnh mà bạn hoặc người thân đang mắc phải trước khi dùng những phương pháp không đảm bảo chắc chắn!
  Trên đây chỉ là vài ý kiến cá nhân của mình, rất mong nhận được sự đóng góp từ các bạn!
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!!!

Không có nhận xét nào