NEWS:

Kinh nghiệm giúp bạn chọn mua một chiếc máy sấy tóc tốt nhất.

  Ông cha thường có câu: "Cái răng cái tóc là gốc con người" thế nên việc chăm sóc cho mái tóc của bạn là một việc không thể thiếu đặc biệt là với các chị em phụ nữ, các đấng mày râu tất nhiên là cũng chăm sóc nhưng có lẽ không nhiều như mấy chị em!
Kinh nghiệm chọn mua một chiếc máy sấy tóc tốt nhất cho bạn.
  Dĩ nhiên để có thể chăm sóc mái tóc thật tốt thì không thể thiếu một chiếc máy sấy tóc tốt rồi! Và bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một chiếc máy tốt vì trên thị trường hiện nay có rất chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng cũng như rất nhiều hãng sản xuất việc này khiến bạn đau đầu!
  Để giúp bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy sấy tóc tốt nhất, phù hợp với nhu cầu nhất, hôm nay ThichDIY xin chia sẻ đến bạn một số:

Kinh nghiệm giúp bạn chọn mua một chiếc máy sấy tóc tốt nhất.

1. Hãy xác định nhu cầu và số tiền bạn có!

  Bạn mua máy sấy tóc về thì dĩ nhiên là để sấy tóc rồi! Điều này thì rõ như ban ngày, tuy nhiên chỉ mình điều đó thôi thì chưa đủ!
  • Bạn cần xác định xem bạn mua về để dùng trong gia đình hay dùng tại quán salon?
  • Bạn có cần nhiều chức năng không? Như sấy mát, sấy nóng, chỉnh nhiệt độ sấy, công nghệ ion âm?
  • Bạn cần một chiếc máy cao cấp, thiết kế đẹp, tinh xảo, nhiều chức năng?
  • Hay bạn chỉ cần một chiếc máy có chức năng vừa đủ, giá tiền hợp lý?
  Từ việc xác định cụ thể các vấn đề trên bạn sẽ tìm được phân khúc sản phẩm phù hợp việc tiếp theo là chúng ta đi một chiếc phù hợp thôi.

2. Nên chọn một chiếc máy sấy tóc có những đặc điểm gì?

Có thiết kế đẹp, chắc chắn được làm từ nhựa chất lượng cao, không độc hại.

  Chắc bạn cũng không muốn bỏ ra một đống tiền để rồi mua được một chiếc máy có thiết kế xấu rồi! Tuy nhiên đấy chưa phải là điều tệ hại nhất, tệ hơn nữa là nó lại lỏng lẻo, không chắc chắn và kinh khủng hơn khi nó được làm từ nhựa kém chất lượng, khả năng chịu nhiệt kém cùng với một đống chất độc như chì, hóa chất gây ung thư...
  Nghe ghê quá nhỉ! Nhưng đấy chính là sự thật vì vậy bạn hãy chọn một chiếc máy có độ hoàn thiện tốt, chắc chắn được làm từ nhựa chất lượng cao, đảm bảo đã vượt qua các cuộc kiểm nghiệm về chất lượng!

Có khả năng điều chỉnh nhiều mức nhiệt độ.

  Việc máy có chức năng này sẽ giúp bạn khống chế nhiệt độ của máy ở mức phù hợp nhất trong từng trường hợp khác nhau, nhu cầu sử dụng khác nhau, tính chất tóc khác nhau.

Có cả chức năng sấy mát và sấy nóng.

  Tin mình đi chức năng này sẽ khiến bạn thấy thích thú đó, mùa hè ta sấy mát còn mùa đông thì sấy nóng!

Có chức năng tự ngắt khi nhiệt độ vượt quá ngưỡng cho phép.

  Ngoài sấy tóc thì có lẽ một chiếc máy sấy tóc còn làm được nhiều hơn thế! Đôi khi bạn để chúng làm những việc như sấy giày, sấy quần áo hay là sấy một cái gì đó tương tự. Và bạn để quên máy, một lúc lâu sau bạn quay lại đã thấy chiếc máy sấy thân yêu của bạn nóng đến chảy phần nhựa ra rồi@!
  Trong trường hợp này chức năng tự ngắt khi nhiệt độ vượt quá ngưỡng cho phép sẽ bảo vệ cả máy lẫn bạn!

Thuộc thương hiệu uy tín, có tem trên thân máy.

  Bạn cũng nên chọn một chiếc máy sấy tóc thuộc thương hiệu uy tín, trên thân máy cần có tem ghi rõ tên máy, số hiệu, thông số kỹ thuật, xuất xứ.

Nếu có điều kiện thì hãy mua máy sấy tóc có công nghệ ion âm.

  Theo các bác khoa học nghiên cứu thì Ion âm rất tốt cho cơ thể, nó được coi là "Vitamin của không khí". Khi dùng máy sấy tóc có công nghệ ion âm sẽ làm giảm nhiệt độ sấy, giữ lại độ ẩm tự nhiên của các nang lông, bảo vệ lớp dầu tự nhiên của thân tóc từ đó làm tóc tươi sáng, mượt mà, khỏe khoắn. Túm lại là tốt!

3. Mua máy sấy tóc của hãng nào cho tốt?

  Đây là một câu hỏi rất khó trả lời nó cũng giống như bạn hỏi: "Mua điện thoại của hãng nào cho tốt?" và thực sự là không ai có thể trả lời giúp bạn ngoài bạn!
  Tuy nhiên tại đây thì mình cũng xin giới thiệu đến bạn một số thương hiệu được nhiều người tin dùng hiện nay:
  • Máy sấy tóc đến từ Châu Âu: Bosch, Philips, Coolway, Sedu, Solando, Chi Touch... Ưu điểm của những thương hiệu này là chất lượng tốt, bảo hành dài, độ bền cao, an toàn cho người dùng, nhiều chức năng. Nhược điểm là giá khá đắt tầm từ 1,5-3 triệu.
  • Máy sấy tóc đến từ Nhật Bản: Panasonic, Toshiba, Hitachi... Ưu điểm: độ bền cao, độ hoàn thiện tốt, chất lượng tốt, nhiều chức năng và công nghệ hiện đại, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên hàng nhái nhiều, nên bạn cần phải cẩn thận khi đi mua!
  • Máy sấy tóc đến từ Trung Quốc: Mức giá bình dân từ vài chục đến vài trăm nghìn, tuy nhiên chất lượng không cao, độ hoàn thiện kém, chức năng hạn chế. Thậm chí chúng được làm từ nhựa kém chất lượng nên độ an toàn không cao.
Tham khảo thêm: Top 5 máy sấy tóc nên mua nhất hiện nay.

4. Mua máy sấy tóc ở đâu cho uy tín?

  Bạn nên ra những siêu thị như: NguyenKim, Dienmayxanh, BigC, Mediamart, HC... để xem trực tiếp rồi lựa chọn cái phù hợp nhất.
  Tuy nhiên chúng ta đang online nên mình sẽ giới thiệu một số địa chỉ mua online được khá nhiều người lựa chọn:
  • Lazada.vn: Một Amazon tại Việt Nam, được rất nhiều người chọn để gửi gắm niềm tin. Nếu bạn chưa mua ở đây lần nào thì hãy đọc bài: Kinh nghiệm mua hàng tại Lazada và xem các chương trình khuyến mãi của họ tại đây.
  • Tiki.vn: Uy tín, chất lượng, chăm sóc khách hàng tốt là ưu điểm ở đây.
  • Adayroi.com: Một thành viên của tập đoàn VinGroup, thành lập từ cuối năm 2015. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng họ cũng nhận được sự ủng hộ của khá nhiều người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi của họ tại đây.

  Trên đây là một số kinh nghiệm giúp bạn chọn mua được một chiếc máy sấy tóc tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất. Mong rằng các chia sẻ trên có ích với bạn. Chúc bạn tìm được một chiếc máy sấy tóc ưng ý!
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!!!

Không có nhận xét nào