NEWS:

Làm đèn độc đáo từ nến và giấy.

Làm đèn độc đáo từ nến và giấy
   Cái phong trào DIY này ở nước ngoài cực kỳ phát triển luôn đó! Tuy vậy thì mình thấy ở Việt Nam thì nó chưa phát triển lắm, cũng không biết là tại sao luôn có lẽ do cuộc sống cơm áo gạo tiền nó không cho chúng ta thời gian (Việt Nam mình còn nghèo mà!).

  Nhưng mình thấy đây là một hình thức giải trí cực kỳ khoa học và lành mạnh mà (Xin lỗi các bạn tí chứ mình thấy nó hơn nhiều so với cứ cắm cúi vào Facebook, zalo...).
   Thôi không nói lung tung nữa, từ bây giờ mình sẽ cố gắng cứ 1 tuần sẽ gửi đến các bạn một bài hướng dẫn DIY nói đơn giản hơn là sẽ hướng dẫn các bạn làm một cái gì đó để trang trí ngôi nhà thêm đẹp.
   Trước đó mình cũng đã có một bài hướng dẫn khắc trứng rồi, tuy vậy thì cái này quá khó với đại đa số mọi người mà nó cũng mang tính chuyên nghiệp quá. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn làm một chiếc đèn độc đáo từ những thứ dễ kiếm nhất mà mọi người gần như ai có thể làm được.
   Nào bắt đầu thôi:

Làm đèn độc đáo từ nến và giấy.

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị.

  • Nến cái này dĩ nhiên rồi! Bạn có thể dùng nến điện tử (có cái này là tốt nhất) hay nến bình thường cũng được tuy nhiên hãy chọn loại nào nhỏ và thấp thấp thôi nhá.
  • Cốc (chọn loại nào hình trụ ấy nói dễ hiểu là hình ống nước ấy) có thể thay thế bằng chai đựng nước khoáng loại 500ml.
  • Giấy A4.
  • Dao, kéo, băng dính.
  • Hết rồi thì phải!!!

2. Hướng dẫn chi tiết các bước.

2.1. Bước 1.

   Bạn mang giấy A4 vẽ lên đó hình bạn muốn trang trí, nếu không vẽ được thì mang ra in cũng được nhớ chọn hình có họa tiết dễ cắt tí nhé đơn giản cũng không sao (bạn có thể trang trí lặp nhìn cũng được lắm).
Làm đèn độc đáo từ nến và giấy

   Sau đó bạn dùng dao hoặc kéo cắt theo hình đã vẽ, rồi chỉnh lại cho đẹp nhé.
Làm đèn độc đáo từ nến và giấy

2.2. Bước 2.

   Giờ bạn lấy cái cốc đã chuẩn bị ra hay dùng cái chai nước khoáng rồi cắt phần đầu đi nhớ chọn loại trong suốt nhé. Sau đó đặt vào trong cái cốc ngọn nến hay bạn nào giỏi hơn tí thì dùng đèn LED cho vào trong thì càng đẹp và tiện hơn có thể dùng làm đèn ngủ được.
Làm đèn độc đáo từ nến và giấy

2.3. Bước 3.

   Tiếp theo thì lấy tờ giấy A4 bạn vừa cắt quấn quanh cái cốc rồi dùng băng dính gắn lại nên cho băng dính vào mặt trong cho đẹp.
Làm đèn độc đáo từ nến và giấy

Làm đèn độc đáo từ nến và giấy

2.4. Bước 4.

   Bây giờ thì bạn thắp nến hoặc bật đèn lên thôi. Đẹp không nào? Hãy tìm một chỗ thích hợp đặt nó vào đi!
Làm đèn độc đáo từ nến và giấy

3. Kết luận.

   Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn làm một chiếc đèn độc đáo từ nến và giấy rất dễ phải không nào! Mong rằng chia sẻ trên có ích có bạn. Hẹn gặp lại các bạn trong bài hướng dẫn tới.
   Nếu thấy hay thì like và share cho mọi người nhé! Thank you!!!

Không có nhận xét nào