NEWS:

Địa chỉ mua đồ gia dụng online uy tín.

   Trong một thị trường mà vàng thau lẫn lộn như hiện nay thì việc tìm một thương gia uy tín khá là khó khăn nhưng như vậy không phải là không có.
   Hiện nay mua hàng qua mạng càng ngày càng phổ biến nhờ tính tiện dụng của nó chính vì thế mà việc lựa chọn địa chỉ mua hàng là một bài toán khá là khó với người tiêu dùng.
Địa chỉ mua đồ gia dụng online uy tín
  Hôm nay mình xin gửi tới các bạn một số địa chỉ mua đồ gia dụng online uy tín. Tất cả các thông tin đều do mình tổng hợp các ý kiến của những người đã mua trước, thông tin của các địa chỉ này đều đảm bảo đã được kiểm chứng về độ chính xác từ nhiều nguồn khác nhau kèm vào đó là ý kiến cá nhân của mình. Nếu các bạn có phát hiện soi sót gì xin để lại comments ở dưới.
  Nào bắt đầu thôi:

Địa chỉ mua đồ gia dụng online uy tín.

1. Quan niệm khi đi mua hàng.

   Mặc dù không liên quan mấy nhưng mình nghĩ các bạn nên đọc phần này vì theo mình thấy có rất nhiều người có những quan niệm khá sai lầm khi đi mua hàng (theo mình là sai lầm thôi nhé!).
   Vậy quan niệm như thế nào là đúng? Có lẽ là có cả đống câu trả lời và câu trả lời cũng đúng.
   Mình xin nêu ra một ví dụ như sau: Khi bạn đi mua một cái áo ngoài chợ bạn sẽ có tiêu chí như thế nào? Đại đa số sẽ là: Rẻ-Đẹp-Chất lượng tốt. Bạn có nằm trong những người có câu trả lời như vậy?   Nếu bạn có câu trả lời như vậy thì theo mình bạn nên thay đổi! Tại sao lại cần thay đổi?
   Bạn đang ở trong một nền kinh tế thị trường nên CÁI GÌ CŨNG CÓ CÁI GIÁ CỦA NÓ! Không ai lại mở két nhà mình ra cho người khác lấy tiền cả. Tại sao bạn không đặt yếu tố chất lượng nên hàng đầu sau đó là đẹp rồi cuối cùng là thay giá rẻ thành giá cả phải chăng. Bạn mua một cái áo đẹp có giá rẻ nhưng chất lượng kém thậm chí là tồi thì mua về làm gì!!! Liệu nó có đáng đồng tiền bạn bỏ ra không?
  Qua ví dụ này mình mong các bạn hãy có một quan niệm mua sắm đúng đắn!

2. Các web thương mại điện tử uy tín.

  Có rất nhiều trang thương mại nhưng theo quan điểm của mình nếu bạn không có thói mặc cả thì đây là bốn địa chỉ đáng tham khảo:

1. Lazada.vn

   Về trang này mình đã có một bài này: Kinh nghiệm mua hàng tại Lazada bạn có tham khảo nó, mình cũng viết cũng khá kỹ rồi. Bạn cũng có thể xem các chương trình khuyến mãi của họ tại đây.
  Mình chỉ xin nói qua một số điểm chính sau:
  • Đây là một công ty nước ngoài và Lazada.vn chỉ là một chi nhánh của nó thôi.
  • Họ đang là trang web thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Nên bạn cứ yên tâm rằng họ không dễ để thương hiệu của mình mất đi đâu!!! Họ sẽ không vì một vài đồng tiền tức thời mà đánh mất thương hiệu họ mất công gây dựng.
  • Họ không trực tiếp nhập hàng về mà liên kết với các nhà bán hàng trên toàn quốc nên chất lượng phục vụ đôi khi phụ thuộc vào nhà bán hàng. Tuy vậy cũng có những mặt hàng họ trực tiếp bán, những mặt hàng này sẽ có chất lượng đảm bảo cùng với chế độ bảo hành và phục vụ rất tốt.
  • Số lượng sản phẩm cực kỳ phong phú, khuyến mại liên tục cũng là ưu điểm ở đây.
  • Họ không có cửa hàng bày bán mà chỉ có kho hàng thôi nên bạn chỉ có thể mua online. Đôi khi họ cũng mở kho xả hàng và bày bán một cách dã chiến.
  • Theo mình bạn nên mua hàng gia dụng, đồ điện tử, dụng cụ cầm tay, đồ nhà bếp ở đây. Còn những mặt khác thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

2. Tiki.vn.

   Khởi đầu từ một địa chỉ bán sách online, hiện tại Tiki.vn đã có rất nhiều mặt hàng. Thành lập từ 2010 đến nay nó được bình chọn là website điện tử được yêu thích nhất Việt Nam với dịch vụ chăm sóc và giao hàng rất tận tình.
   Mình xin nêu ra một số điểm chính về web này như sau:
  • Dịch vụ chăm sóc và giao hàng rất tận tình.
  • Giao hàng miễn phí với đơn hàng từ 150.000đ trong phạm vi TP.HCM và từ 250.000đ đối với đơn hàng giao đến các tỉnh thành khác thuộc Việt Nam.
  • Những mặt hàng cồng kềnh như Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt thì họ chỉ giao hàng tại Tp.HCM.
  • Có chương trình tích lũy điểm thưởng Tiki xu để mua hàng với giá 0đ. Nói chung đây là một chương trình để giữ khách hàng.
  • Nếu bạn muốn cập nhật thông tin khuyến mại của họ hãy đăng ký làm thành viên bạn sẽ nhận được thông tin khuyến mại qua Email.

3. Nguyenkim.com.

   Riêng về điện máy thì đây là một địa chỉ cực kỳ uy tín với một phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Họ nằm trong Top 500 nhà bán lẻ lớn nhất Châu Á.
  Một số điểm chính của trang này:
  • Có một hệ thống siêu thị trải khắp cả nước, nên bạn có thể xem trực tiếp sản phẩm nếu có điều kiện.
  • Cam kết bán đúng giá niêm yết của nhà sản xuất.
  • Luôn nằm trong top 50 công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam.
  • Mua hàng ở đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, không phải lo là hàng kém chất lượng hay nhái.
  • Giao hàng toàn quốc và đặc biệt là miễn phí tiền vận chuyển.
  • Lắp đặt chu đáo tận tình.
  • Chế độ bảo hành và đổi trả hàng đơn giản, thuận tiện.
  • Tuy vậy thì khuyến mại không nhiều như 2 trang trên.
  • Nói tóm lại là nếu mua đồ điện, đồ gia dụng, dụng cụ cầm tay thì đây là một địa chỉ cực uy tín.

3. Adayroi.com

  Trang thương mại điện tử này được thành lập hồi năm 2015, thuộc tập đoàn Vingroup. Nói chung là hàng Việt 100%.
  Hiện tại họ chỉ giao hàng tại Hà Nội và TP.HCM mà thôi! Có lẽ họ muốn tập trung vào một thị trường nhất định. Theo đánh giá của nhiều người thì họ có tốc độ giao hàng khá tốt, chăm sóc khách hàng cùng dịch vụ đổi trả hàng khá ổn. Đặc biệt là tại đây có rất nhiều chương trình khuyến mại, mã giảm giá khủng giống như tại Lazada.vn. Tuy nhiên thì mình đánh giá Lazada cao hơn, còn tại sao thì có lẽ là ý kiến chủ quan!

4. Các website thuộc thể loại diễn đàn mua sắm.

   Nếu bạn muốn mặc cả giá, muốn mua hàng độc thì hãy dạo quanh một số diễn đàn mua sắm như: Chotot.vn, 5giay.vn, muachung.vn, muare.vn hay nhommua.com. Mình thì không thích mặc cả mấy nên cứ mua ở những chỗ có chất lượng đã được khẳng định, có thể hơi đắt hơn một chút nhưng đỡ lo lắng về chất lượng.
  Theo quan điểm của mình thì mình không đánh giá cao những trang website dạng này vì thực sự họ không thể quản lí nổi những tin đăng lên trang của họ. Tuy vậy nếu bạn muốn tìm hàng cũ thì đây là một nơi có rất nhiều, nhưng cũng không biết là nó có đảm bảo không nữa!!!

  Qua trên mình đã giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua đồ gia dụng uy tín mà mình tổng hợp được mong rằng nó có ích cho các bạn.
  Nếu thấy hay thì share cho mọi người nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!!!

Không có nhận xét nào