NEWS:

Đánh giá đèn diệt muỗi Đại Sinh - Thiết bị diệt muỗi hiệu quả.

  Bạn đã quá mệt mỏi với việc cầm một cái vợt muỗi trên tay cứ vừa đi vừa khua hay sáng tạo hơn tý nữa thì "múa" như phim kiếm hiệp với hy vọng có thể tiêu diệt bớt một phần nào đó loài muỗi.
Đánh giá đèn diệt côn trùng Đại Sinh
  Hay đôi khi ăn cơm, xem tivi cũng phải cầm cái vợt trên tay để thi thoảng "múa" một phát. Hoặc là dùng các thuốc diệt muỗi dẫn đến mùi rất khó chịu ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn. Sau một thời gian tìm kiếm bạn biết đến sản phẩm này:

Đánh giá đèn diệt muỗi Đại Sinh - Thiết bị diệt muỗi hiệu quả.

1. Nguyên tắc hoạt động.

  Giống như chiếc vợt muỗi lỗi thời chiếc đèn này cũng sử dụng điện áp cao để tiêu diệt côn trùng nhưng điểm làm cho chiếc đèn này hơn là chúng ta không cần phải cầm nó và dí sát vào bọn muỗi mà bọn chúng sẽ tự chui đầu vào. Vậy làm thế nào để lũ muỗi tự chui đầu vào chỗ chết như vậy: Các bạn chắc hẳn đã biết côn trùng trong đêm tối luôn bị thu hút bởi ánh sáng lợi dụng điều này chúng ta sẽ sử dụng ánh sáng để thu hút chúng và sau đó sử dụng nguồn điện áp cỡ vài nghìn volt để "nổ chết chúng" (nghe ghê rợn quá). Có lẽ khi bạn nghe đến nguồn điện cỡ vài nghìn volt bạn sẽ nghĩ ngay rằng nó cũng nguy hiểm với con người? Không! Mình xin khẳng định rằng chiếc đèn rất an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  Từ nguyên tắc trên các nhà sản xuất đã sản xuất đã tạo một sản thương mại như trên cho chúng ta sử dụng.

2. Thông số kỹ thuật.

  Cái này bạn tham khảo cụ thể từng sản phẩm một vì với từng sản phẩm sẽ có những điểm khác nhau về: công suất, màu sắc của bóng đèn bên trong, trọng lượng, kích thước.
  Một số hình ảnh của sản phẩm:
Đánh giá đèn diệt côn trùng Đại Sinh
Đèn màu xanh, thiết kế khá đẹp, có thể làm đèn ngủ luôn cũng được.
Mua chiếc đèn trên với giá rẻ nhất tại TIKI.VN

Đánh giá đèn diệt côn trùng Đại Sinh
Kích cỡ, công suất đa dạng giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Đánh giá đèn diệt côn trùng Đại Sinh
Cái này nhìn đúng như một chiếc "Đèn".

Đánh giá đèn diệt côn trùng Đại Sinh
Đèn màu tím.

3. Chất lượng, độ an toàn, thời gian bảo hành.

  Nếu bạn mua hàng chính hãng thì hãy cứ yên tâm là chất lượng của sản phẩm phải nói là tốt, độ bền cao, các chi tiết được hoàn thiện với trình độ cao, tiện dụng và thêm một điều là sản phẩm này an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ không như vợt muỗi đôi khi gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.
  Tất cả các sản phẩm bán ra đều được bảo hành 12 tháng, có tem, phiếu bảo hành đầy đủ. Và đây là một sản phẩm hoàn toàn thuần Việt, được người dùng đánh giá rất cao.

4. Có nên mua đèn diệt côn trùng này không?

  Sau đây mình xin nêu ra một số tiêu chí hay lưu ý giúp bạn quyết định có nên mua sản phẩm này không:
  • Từ nguyên tắc hoạt động trên ta có thể thấy chiếc đèn sẽ hoạt động rất tốt trong đêm tối và khả năng hoạt động sẽ giảm dần vào ban ngày.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, nhất là trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh vì không sử dụng hóa chất. Thiết kế có móc treo lên cao giúp tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.
  • Hình dáng, mẫu mã đa dạng cộng với thiết kế thông minh nên có thể dùng làm vật trang trí được. Rất phù hợp với nhu cầu dùng tại quán ăn, cửa hàng.
  • Tầm hoạt động của đèn vào khoảng 50m2.
  • Sản phẩm của người Việt nên chất lượng, độ bền khá tốt so với hàng Trung Quốc. Thậm chí là tốt hơn so với một số hãng khác.
  • Và các bạn chắc đang thắc mắc: Vậy nó có hiệu quả không? Có tốt không? Mình xin tư vấn rằng: Nó có hiệu quả và nó cũng khá tốt, thậm chí là tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Đây là mình khẳng định nhé! Nếu không tin bạn cứ mua về dùng thử xem, giá của nó cũng không đắt chỉ tầm 500k, cũng đáng để trải nghiệm đấy chứ!
  Bạn có thể tham khảo thêm: Đèn diệt muỗi có thực sự hiệu quả.
  Một vài lưu ý khi dùng sản phẩm này:
  • Hiệu quả cao nhất vào buổi tối. Nói đơn giản là khi không có ánh sáng.
  • Buổi tối khi dùng nó bạn nên tắt hết các thiết bị đèn khác để thu hút muỗi về một nguồn sáng duy nhất.
  • Không nên để đèn gần giường ngủ của bạn quá. Vì khi muỗi chui vào đèn nó sẽ nổ và phát ra âm thanh hơi khó chịu một chút đó.

5. Mua đèn diệt muỗi ở đâu cho đảm bảo?

Bạn có thể tham khảo bài viết này: Địa chỉ đồ gia dụng online uy tín.
Nếu bạn lười đọc có thể tham khảo 2 địa chỉ sau:

  1. Lazada.vn: Bạn có thể khảo bài này: Kinh nghiệm mua hàng tại Lazada và các chương trình khuyến mãi của họ tại đây. Xem trang bán sản phẩm của họ tại đây.
  2. Adayroi.com: Thuộc tập đoàn Vingroup, khá được lòng người mua. Họ chỉ giao hàng tại Hà Nội và Tp. HCM, xem các chương trình khuyến mãi của họ tại đây. Xem trang bán sản phẩm tại đây.

6. Kết luận.

  Qua bài đánh giá đèn diệt muỗi Đại Sinh này mong rằng bạn có thể quyết định xem có nên tiếp tục cầm vợt muỗi để làm "dũng sĩ diệt muỗi" hay là sẽ sắm một phương tiện hiện đại hơn. Riêng mình thì không thích "múa vợt" đâu.
  Nếu thấy hay thì like và share nhé! Thank you!!!

Không có nhận xét nào